giỏ hàng
ÁO DA NAM CAO CẤP ĐƯỢC MAY TỪ DA CỪU MÀU NÂU (204)
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 03 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da nam cao cấp được may từ da cừu thuộc màu nâu có đặc điểm mềm mại nhẹ nhàng, da cừu thường mỏng hơn da bò nhưng giữ ấm tốt cho cơ thể. Shop bán áo da nam cao cấp chuẩn phom dáng sang trọng và đẹp.

ÁO DA CỪU ITALY - DA CỪU NHUNG CAO CẤP MÀU NÂU TÂY (205)
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 03 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da cừu italy chất liệu da cừu nhung cao cấp mềm mại nhẹ nhàng. Da cừu nhung thường mỏng nhưng rất dai bền đẹp sau nhiều năm sử dụng. Sản phẩm cao cấp sang trọng và mang tính thời trang cao.

ÁO DA CỪU NAM DÁNG TRƠN DA THẬT KHÔNG NỔ DA TRÓC DA (215)
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 03 năm
Mô tả tóm tắt

Sản phẩm áo da cừu nam được sản xuất tại Việt Nam bằng chất liệu da cừu thật nhập khẩu, Sản phẩm này hiện có giá tốt nhất tại thị trường hiện nay được bảo hành dài hạn không nổ da. Miễn phí làm mới áo da trọn đời sản phẩm.

ÁO DA THẬT GIÁ RẺ CHẤT LIỆU DA CỪU MÀU ĐỎ ĐÔ 241
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 03 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da thật giá rẻ được may từ chất liệu da cừu màu đỏ đô phù hợp với quý ông thích sự nổi bật hoặc thích phối đồ với các tông màu sáng. Cam kết da cừu thật không nổ da bong tróc da, shop miễn phí làm mới áo da trọn đời sản phẩm.

ÁO DA THẬT CHẤT LIỆU DA CỪU CAO CẤP DÁNG BODY MÀU NÂU TÂY (217)
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 03 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da thật màu nâu dáng body là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất từ da cừu thật. Sản phẩm mang tính thời trang, chất da mềm mỏng, độ co giãn tốt, mặc có cảm giác thỏa mái nhẹ nhàng. Bảo hành không nổ da bong tróc da , miễn phí bảo dưỡng làm mới áo da trọn đời sản phẩm.

Khám phá từ A đến Z áo khoác da cừu hot nhất thị trường

Áo khoác da cừu là một trong các dòng áo da được ưa thích nhất nhì thị trường thời trang. Sản phẩm liên tục được giới mộ điệu trong ngoài nước săn đón bởi kiểu dáng thời thượng, độ bền vượt trội và nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau. Không để bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, Áo Da Hồng Quân sẽ đưa bạn đi khám phá áo khoác da cừu chi tiết ngay sau đây!

Áo khoác da cừu là gì?

Áo khoác da cừu là loại áo được may từ chất liệu da cừu thật. Nhưng trước khi được dùng để may áo khoác da, da cừu sẽ được mang đi xử lý để loại bỏ hết bụi bẩn và tạp chất bên trên. Trải qua quy trình thuộc da kỳ công, tấm da cừu sẽ trở nên phẳng mịn, đàn hồi và có khả năng co kéo tốt gấp nhiều lần trước đây.

Sau khi có được tấm da cừu như ý, các nhà thiết kế sẽ tiến hành cắt đo và may áo khoác da theo mẫu sẵn có. Mỗi một đường kim mũi chỉ đều được đan kết tỉ mỉ, tinh xảo để chiếc áo da hoàn thiện có được vẻ đẹp thẩm mỹ cao. 

Đặc điểm nổi bật của áo da cừu thật

Không nặng nề như áo da bò, không có lỗ chân lông bất cân xứng như áo da dê, áo da cừu sở hữu cho mình các đặc điểm nổi bật riêng. Vậy đó là gì? Áo Da Hồng Quân sẽ chia sẻ cho bạn biết ngay sau đây: 

- Về trọng lượng: Áo da cừu có trọng lượng nhẹ hơn cả da bò và da dê nên bạn sẽ không cảm thấy nặng nề khi mặc. Thay vào đó là cảm giác nhẹ tênh, thanh thoát khiến người mực cảm thấy thoải mái, tự tin.

- Về độ dày: Không quá dày dặn, áo da cừu có độ dày dao động từ 0.7 - 1.1 mm. Vậy nên sản phẩm trông không hề thô kệch bởi độ dày quá lớn như nhiều loại áo da khác trên thị trường hiện nay. 

- Về vân da: Trên bề mặt áo khoác da cừu nam nữ có hàng ngàn lỗ chân lông li ti. Chúng thường kết lại với nhau thành từng hàng dài và phân bố đồng đều đẹp mắt. Nhờ vậy mà lớp vân da của áo da cừu được đánh giá là khá thẩm mỹ và hút mắt người ta. 

- Về bề mặt áo da: Dùng tay sờ vào mặt áo da cừu, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mịn vượt trội. Quan sát bằng mắt thường, bạn sẽ thấy màu áo da cừu có phần bóng bẩy hơn so với áo da dê được sử dụng phổ biến hiện nay. 

Các loại áo da cừu được sử dụng trên thị trường thời trang

Trên thị trường thời trang, người ta thường phân loại áo da cừu dựa trên chất da được sử dụng để sản xuất sản phẩm. Trong đó bao gồm:

Áo da cừu non

Loại áo này được may từ da của cừu non hay còn gọi là cừu chưa trưởng thành nên có độ dày chỉ từ 0.7 - 0.9mm. Theo đó, áo da cừu non có độ mềm mỏng cao hơn so với áo da cừu trưởng thành. 

Khi đặt dưới nắng, sản phẩm này sẽ ánh lên màu sắc xanh đỏ trông vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên, nhược điểm của áo da cừu non là dễ bị nhăn nhúm, trầy xước và cũng dễ bị thấm nước khi mặc dưới trời mưa.

Áo da cừu trưởng thành

Áo da cừu trưởng thành có độ dày dao động từ 0.9mm - 1.1mm sau khi đã làm sạch lớp lông trắng bên ngoài. Nhờ độ dày cao hơn da cừu non, nên áo da loại này cũng có khả năng bảo vệ cơ thể tốt hơn trước tác động của nắng mưa và nhiều yếu tố ngoại cảnh khác nhau.

Hơn nữa, áo da cừu trưởng thành cũng ít bị sâu bọ hoặc nấm mốc tấn công làm cho hư hại. Sản phẩm có thể tự điều chỉnh nhiệt độ tự nhiên của cơ thể đồng thời kiểm soát độ ẩm khá tốt. Vậy nên áo da cừu trưởng thành vừa giúp giữ nhiệt cho mùa đông, vừa hỗ trợ tản nhiệt cho ngày hè nóng bức.

Nhưng nói như thế không có nghĩa là áo da cừu cao cấp không có bất kỳ nhược điểm nào. Thực tế cho thấy sản phẩm rất dễ bị mài mòn theo thời gian nếu sử dụng quá thường xuyên. Ngoài ra thì sản phẩm cũng rất dễ bị trầy xước hoặc thủng rách nếu va chạm với vật sắc nhọn trong quá trình di chuyển đó đây. 

Vì sao áo da cừu được ưa thích số 1 thị trường thời trang?

Không chỉ có quý ông, mà nhiều quý cô cũng có niềm đam mê đặc biệt đối với áo da cừu cao cấp. Sản phẩm đã và đang tạo nên một trào lưu trên thị trường thời trang khiến đông đảo người dùng phải săn lùng cho mình. Vậy điều gì ở chiếc áo này đã giúp cho sản phẩm nhận được sự ưa chuộng mãnh liệt đến thế? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Áo da cừu hợp xu hướng thời trang

Trong thế giới của những chiếc áo da, áo da cừu xịn được thiết kế theo phong cách Biker Jacket, Bomber Jacket, Racer Jacket và Veston thanh lịch chưa bao giờ bị thất sủng. Bởi các mẫu thiết kế này được ví như là biểu tượng thời trang bất diệt, phù hợp với mọi xu hướng thịnh hành hiện nay.

Theo đó, bạn có thể mix áo khoác da cừu cùng với quần jean - áo phông, quần Skinny - áo thun, quần tây - áo sơ mi và nhiều loại váy áo khác nhau. Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến cho các Fashionista một diện mạo ấn tượng hơn và dễ gây chú ý hơn khi xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu.

Có lẽ đây cũng là lý do mà chiếc áo da cừu đã giữ được cho mình sức sống trường tồn suốt 1 thế kỷ qua. Mẫu áo da thời trang chưa bao giờ bị đào thải trước sự ra đời của rất nhiều dòng sản phẩm đình đám khác nhau 

Áo da cừu xịn làm nên sức hút đặc biệt cho người mặc

Áo khoác da cừu đẹp bóng bẩy, sang chất, khiến cho người mặc cảm thấy vô cùng tự tin và tự hào khi diện trên người. Hơn nữa, chiếc áo thời trang này còn giúp bạn xây dựng phong cách riêng để tỏa sáng tại những nơi đông người.

Tất cả các yếu tố kể trên đã làm nên sức hút đặc biệt cho người mặc áo khoác da cừu đẹp. Nhờ vậy mà bạn sẽ trở thành nhân tố nổi bật nhất tại mỗi một sự kiện có mặt mình tham gia. 

Áo da cừu đa năng, tiện lợi

Với mẫu mã thời trang, kiểu dáng gọn nhẹ, bạn có thể mặc áo da cừu khi đi dạo phố, khi đi hội họp, khi tham dự các sự kiện quan trọng. Ngoài ra bạn cũng có thể diện áo da cừu khi đua xe, vi vu trên chiếc mô tô phân khối lớn hoặc đơn giản hơn là đi hẹn hò cùng với nửa kia của mình.

Dòng sản phẩm thời trang không chỉ giúp bảo vệ cơ thể toàn diện trước nắng mưa, bụi bẩn, trước các vật sắc nhọn mà còn giúp bạn tôn da, tôn dáng. Đây quả là chiếc áo da đa năng mà bạn không nên bỏ qua khi mua sắm phụ kiện thời trang.

Áo da cừu dùng được trên 10 năm

Áo da cừu có lỗ chân lông li ti, se khít nên có kết cấu khá bền chắc. Nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách, tuổi thọ của áo da loại này có thể kéo dài trên 10 năm. Đây là khoảng thời gian rất dài đối với một chiếc áo thời trang được sử dụng thường xuyên.

Áo khoác da cừu mặc được 4 mùa trong năm 

Như đã nói ở trên, áo da cừu có khả năng điều hòa nhiệt độ và độ ẩm tốt. Sản phẩm lại có độ dày vừa phải và trọng lượng khá nhẹ nên phù hợp sử dụng cho cả 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông.

Vào ngày Thu - Đông, bạn có thể dùng áo da cừu để giữ ấm cơ thể hiệu quả. Vào ngày Xuân - Hạ, chiếc áo được làm từ da cừu sẽ giúp bạn tỏa nhiệt nhanh chóng để làm mát body săn chắc của chính mình. Như vậy, bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để mua chiếc áo khoác dùng riêng cho các mùa trong năm nữa. 

Cập nhật giá bán áo da cừu thật mới nhất

Áo khoác da cừu nhập khẩu hiện được niêm yết giá bán dao động từ 5.000.000đ - đến trên 11.000.000đ/áo. Trong đó những chiếc áo măng tô dáng dài hoặc áo vest cao cấp thường có giá bán cao hơn so với những chiếc áo da có thiết kế tinh giản hơn. 

Nhìn chung thì giá áo khoác da cừu cao hơn so với áo da bò và da dê. Nhưng đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu khi dòng sản phẩm mang vẻ đẹp thời trang và đẳng cấp hơn rất nhiều. 

Vì vậy, bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán áo da uy tín để mua sắm cho mình chiếc áo đẹp như ý. Trước khi thanh toán giá bán sản phẩm, bạn hãy kiểm tra áo da kỹ lưỡng để đảm bảo rằng chiếc áo đẹp không có bất kỳ một mối chỉ lỗi nào. 

Cửa hàng bán áo da cừu thật giá ưu đãi

Trong rất nhiều cửa hàng bán áo da cừu thật hiện nay, Áo Da Hồng Quân được ví như là địa chỉ vàng của các tín đồ mộ điệu đồ da. Bởi chúng tôi mang đến cho người dùng các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao như sau:

- Áo da cừu tại Hồng Quân có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú được đổi mới thường xuyên. 

- Bạn sẽ được lựa chọn thoải mái các mẫu áo da cừu Biker Jacket, Racer Jacket, Bomber Jacket và mẫu áo vest da dành cho nam nữ hiện nay.

- 100% áo da cừu tại Hồng Quân đều được may từ da cừu thật cao cấp nên đảo bảo được độ bền vượt trội.

- Sản phẩm được áp dụng chế độ bảo hành lên đến 5 năm hoặc trọn đời tuỳ từng loại áo da khác nhau.

- Nếu áo da cừu bị lỗi do nhà sản xuất, bạn sẽ được 1 đổi 1 ngay trong ngày.

- Hồng Quân cam kết bồi thường gấp 10 lần giá bán sản phẩm nếu bạn phát hiện áo da tại cửa hàng là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Vậy nên bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết hơn. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tại Hồng Quân đã sẵn sàng phục vụ quý khách hàng gần xa.

 
Áo Da Hồng Quân
Địa chỉ: Tòa Vinaconex7, KĐT Mỹ Đình 1, Hà Nội
ĐT: 0983.626.622